ผลลัพธ์ที่ตามมาจะเป็นยังไง

ผลลัพธ์ที่ตามมาจะเป็นยังไง หากคุณทำได้

หากผู้เล่นทำได้ที่กล่าวมเพียงสัปดาห์ละ 5 วันก็มากพอแล้ว และควรต้องใช้เวลาพักผ่อนบ้าง เพราะว่า ระยะเวลาหนึ่งเดือนก็ตกราว 20 วัน แล้วก็มาดูกันว่าเป็นอย่างไร
เมื่อถึงสิ้นเดือน ซึ่งหากมองในเชิงตัวเลขแล้วก็อาจจะไม่ได้อะไรมากมาย เนื่องจากเราใช้ทุนน้อย สิ่งที่เราจะได้กลับมาก็คือ การที่ผู้เล่นนั้นได้ฝึกระเบียบวินัย และฝึกสำรวมสติ รวมทั้งเป็นการวางรากฐานนิสัยที่ดีในการลงทุน พนันออนไลน์ ของเรา
กล่าวคือ บวกน้อยก็ยังดีกว่าเสียมาก หากใครขาดทุน 20 วันติดกันก็ขอแนะนำให้เลิกเถอะ การเลิกเล่นคือคำตอบที่ผู้เล่นอาจคัดค้าน เพราะในใจยังมีความหวังนั่นเอง
ฉะนั้นผู้เล่นควรต้องทำใจว่า วินาทีนี้ผู้เล่นอาจไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชคทางนี้แน่นอน ส่วนในกรณีที่ ผู้เล่นมีกำไรมากพอที่จะเริ่มเดือนใหม่คือ ได้กำไรเกิน 100 % ของทุน ก็เริ่มเดือนใหม่ด้วยการเพิ่มทุนได้
จากงบที่ลงทุน 2,000 บาท มาเป็นที่จำนวน 4,000 บาท โดยส่วนที่เหลือมากน้อยก็ เอาไว้ใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ แล้วแต่ผู้เล่น ผู้เล่นท่านใดได้ไม่ถึง ก็ให้เริ่มใหม่ในทุนเท่าเดิมไปเลย หรือหากผู้เล่นรายใดขาดทุนแล้วจะเพิ่มทุนก็ไม่ว่ากัน
แต่ขอแนะนำให้เพิ่มเท่าจำนวนเดิมจะเป็นการดีกว่า เนื่องจากเราจะได้ปรับสภาพตัวเราใหม่อีกครั้ง เล่นช้าๆ แต่ชัวร์จะดีกว่า ปลอดภัยกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า