พนันบอลเว็บ UFABET

สูตรสูงครึ่งแรก มีรายละเอียด ดังนี้
  • เลือกคู่บอล ที่มีราคาต่อรอง ตั้งแต่ 0.5/1 ขึ้นไป ราคาต่อรอง ยิ่งสูงยิ่งมีโอกาสชนะได้มากกว่า
  • เลือกคู่บอล ที่มีผลงานที่ในอดีต มีการทำประตูทุกนัด และ/หรือ เสียประตูทุกนัด
  • เลือกราคา กลางโดยทั่วๆ ของคู่บอล คือ 2.5 ก่อนบอลเริ่มแข่งขัน
  • เมื่อแข่งขันไปแล้ว ประมาณ 30 นาที ยังไม่มีการยิงประตู ราคาจะลดลงมา ที่ 2/2.5 เลือกราคาเสียต๋งน้อยที่สุด หรือเลือก ราคามาเลย์ ติดลบ เช่น -0.900 เดิมพันสูง 2/2.5
  • เมื่อยังไม่มีการทำประตู ราคาจะลดลงไปอีก เหลือ 2 ให้เลือกแทงต่ำ และเมื่อ ราคาลดลงไปเหลือ 1.5/2 หรือจะหยุดเดิมพัน ตอนไหนก็ได้เมื่อคิดว่าได้ผลต่างขอการทำ มีกำไรแล้ว

ผมมีวิธีg]jo พนันบอล UFABET ให้ได้เงินแบบง่ายๆ โอกาศได้เงิน 95% โอกาศเสียเงิน 5% เท่านั้น เท่าที่ผมคาดไว้นะครับ คือผมจะ แทงสูงต่ำ ครับ ดูว่าคู่ไหนเวลาใกล้จะหมดแล้ว แล้วก็ดูคู่ไหนให้ราคาดีกว่า(มันก็ต่างกันไม่มากหลอกครับ) ถ้าครึ่งแรก ผมเอาคู่ที่เวลาประมาณ 38-42 นาที กดแทงไปเลย สมมุติว่า สกอ 0-0 เว็บต่อ ให้ 0.5 เราเล็ง ต่ำกว่า 0.5 ไปเลยครับ แล้วทีนี้เราก็นั่งรอเลยครับ รอเวลาเท่านั้น ผมรอช่วงประมาณ นาที ที่ 41 แล้วกดแทงครับ เพราะมันจะให้รอว่าจะแทงได้ไหม กว่ามันจะบอกว่าแทงได้ มันก็ประมาณ นาที ที่ 43-44 แล้ว ถ้าเกิดระหว่างที่เรารอ มันเกิดมีประตูขึ้นมา ที่เราแทง แต่เว็บยังไม่ให้แทง มันก็จะคืนเงิน แนะนำนะคับเล่นช่วงครึ่งแลกจะชัวกว่าเพราะยังไปสู้กันต่อครึ่งหลังได้ แต่ถ้าครึ่งหลังทีมไหนตาม1ลูกหรือจะต้องเสมอหรือเพื่อเข้ารอบวันวิ่งสู้ฟัดแน่ๆครับ ส่วนตัวผมรองดูแล้วได้ผมอาจจะได้น้อยแต่นานๆอิอิ (เน้นบอลญี่ปุ่นกับเกาหลีดีมากๆ) ขอบคุณครับเป็นแค่ทัศนะส่วนตัวที่รองไปนะครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า