การแทง บอลสเต็ปไขว้ และ สูตรเด็ดปล้นเงิน

การแทง บอลสเต็ปไขว้ และ สูตรเด็ดปล้นเงิน

มันจะแตกต่าง จากบอลเต็ง ตรงที่ว่า การแทงแบบนี้นั้น ถ้าท่านสามารถ แทงถูกเพียงคู่เดียว ก็สามารถรับเงินรางวัล ไปได้เลย แต่ถ้าท่าน แทงบอลสเต็ป ท่านจะต้อง รอลุ้นจนถึงคู้สุดท้าย และการที่มีผลเสมอ ท่านก็ไม่สามารถคิดเงิน ในคู่นั้นๆได้ หรือแม้แต่ ถ้าท่านแทงผิด แม้แต่คู่เดียว ก็จะถือว่า การแทงในบิลนั้น แพ้ทันทีครับ และในปัจจุบันนี้ มีความนิยม เป็นอย่างมาก ในการที่ แทงบอลสเต็ป เพราะเว็ปคาสิโนออนไลน์ ที่มีมากมายนั้น ได้เอาการ แทงบอล แบบนี้มาเผยแพร่ และยังแทงได้ง่ายๆ สะดวกอีกด้วย เราจะสามารถเลือกได้ ทุกอย่างทุกทีม ที่เราอยากแทง รวมกันได้เลย

วิธีการเล่น บอลสเต็ปแบบไขว้ 3 ทีม

สิ่งที่ทำให้นักพนัน แทงบอลผ่านเว็บ UFABET หันมาแทงบอลในรูปแบบนี้ กันมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า โอกาสที่จะเสีย หรือความเสี่ยงที่เราจะเสียเงินนั้น มีน้อยกว่าการแทงบอลรูปแบบอื่นๆนั่นเอง คือ การที่เราเลือก ที่จะแทงสเต็ป 3 แทนที่เรา จะแทงสเต็ป 4 และมีอัตราการชนะมากกว่า สเต็ป 4 และยังคุ่มค่ากว่า คือ การที่เราเลือกบอลมา 4 ทีม ที่เราจะแทง แล้วนำมาไขว้กัน ให้เหลือ 3 ทีม เช่น 1. แมนยู 2. ลิเวอร์พูล 3. เชลซี และ 4. อาเซน่อล พอเราเลือกได้ 4 ทีมแล้ว ก็เอามาไขว้ ทำเป็น สเต็ป 3 ดังนี้
  1. แมนยู, ลิเวอร์พูล, เชลซี
  2. แมนยู, ลิเวอร์พูล, อาเซน่อล
  3. ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาเซน่อล
  4. แมนยู, เชลซี, อาเซน่อล
การแทงแบบนี้นั้น มันจะมี ข้อดีอยู่ว่า ถ้าเราแทงผิด แค่ทีมเดียวนั้น เราก็ยังสามารถ ได้รับเงินอยู่ เพราะเราเลือกที่จะเสี่ยงกับ 4 ทีมนี้ ในหลาย ๆ บิล มันจึงเป็นการ กระจายความเสี่ยง ไปในตัวอีกด้วย การคำนวนแบบง่าย ๆ คือ ถ้าสเต็ป 4 แทง 200 และมีอัตราการคูณที่ 1.8 ทุกทีม เราจะได้รับเงินรวม ๆ 2099 บาท และถ้าเราแทงแบบนี้ และเอามาไขว้กัน แยกเป็น 4 บิล บิลล่ะ 50 บาท จะทำไห้เรา สามารถได้รับเงิน ดังนี้ ถ้าชนะ จะได้รับเงิน 292 บาท แต่หากมีทีม ที่ผิดแค่ทีมเดียวนั้น มันจะทำไห้เรา นั้นชนะถึง 3 ทีม และเราจะสามารถชนะถึง 3 บิล ซึ่งมีโอกาศชนะมากกว่า การที่เรา เอาเงิน 200 นั้น ไปแทงในบิลเดียว แน่นอน
  • ข้อดี สำหรับการแทงบอลสเต็ปไขว้ 3 ทีม คือ

หากแทงบอลสเต็ป 4 แล้วเกิดพลาด แทงผิดไป 1 คู่ ก็จะเสียเงินเดิมพัน ทันที 200บาท ในที่นี้ การวางเดิมพันด้วยเงิน จำนวนหลัก 100 ซึ่งถือว่า เป็นจำนวนเงิน ที่น้อยอยู่ ในการวางเดิมพันและลองคิดย้อนกลับไปดูว่า โดยปกติท่านอาจจะ แทงบอลสเต็ป บิลละ 1 - 5 พันบาท ถ้าหากพลาด จะต้องเสียเงิน เยอะมากขนาดไหน การลงทุนน้อย ยังช่วยเซฟการเงิน และความปลอดภัย ได้มากเลยทีเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า