บาคาร่าออนไลน์

บอลเต็ง วิธีดูอัตราการต่อรองบอล และคำศัพท์

บอลเต็ง หรือที่บางคนก็เรียกว่า บอลเดี่ยว คือ เป็นประเภทการแทงบอลชนิดหนึ่งที่คล้ายๆบอลสเต็ป แต่บอลเดี่ยวนั้นแต่งต่างกว่า นั่นก็คือ บอลเดี่ยวจะเป็น การวางเดิมพันพนันฟุตบอลแบบแบบทีมเดียว เลือกแทงบอล เพียงคู่เดียว เป็นการพนันบอลแบบคู่ต่อคู่ ต่อ 1 บิล เป็นการแทงบอลระหว่างทีมใดทีมหนึ่ง แต่การแทงบอลเต็งค่อนข้างจะแทงง่ายกว่าบอลสเต็ป แค่เลือกแทงว่าทีมไหนชนะก็เท่านั้นเอง

ความหมายของคำศัพท์


  • เวลา บาคาร่าออนไลน์ หมายถึง เวลาในการแข่งขันฟุตบอลทีมนั้นๆ ว่าจะมีการแข่งเกิดขึ้นเวลาไหน
  • เหตุการณ์ หมายถึง ทีมที่ทำการแข่งขันทั้ง 2 ทีม ทีมด้านบนจะ เป็นทีมของ เจ้าบ้าน ส่วนทีมด้านล่างจะเป็น ทีมของทีมเยือน
  • แฮนดิแคป หรือ ตัวเลข 0 / 0.5 หมายถึง เป็นราคาในการต่อรอง
  • ทีมเจ้าบ้าน หมายถึง ตัวบอก ราคาบอลไหล หรือ ราคาน้ำ และนี่ตัวแปรสำคัญ เพราะเป็นราคาสำหรับ นำมาคิดเงินในบิลบอล เช่น ถ้าเราแทงไป 100 และราคาน้ำอยู่ที่ 0.98 เมื่อเราชนะการแข่งขัน เราก็จะได้ รับเงินคืน 198 บาท และ 198 คือกำไรที่เราจะได้รับ
  • ทีมผู้มาเยือน หมายถึง ทีมนี้ ก็ไม่ต่างจาก ราคาของทีมเจ้าบ้าน ซึ่งมันเป็นราคาของ ทีมรอง นั่นเอง ส่วนตัวเลข ตัวแสดงก็ทำหน้าที่ เช่นเดียวกัน นั่นก็คือ ในการบอกราคาที่เราจะได้เมื่อทีมรองชนะ
  • โกล หมายถึง จำนวนการสกอร์ทั้งหมด ของทั้ง 2 ทีม เมื่อนำมารวมกัน เป็นตัวบ่งบอกของการ แทงบอลสูง - ต่ำ
  • สูงกว่า หมายถึง ราคาน้ำ ที่เราแทงสูง หากที่เราแทงสูงชนะ ตัวนี้บอกราคากำไร
  • ต่ำกว่า หมายถึง ราคาน้ำ ที่เราได้แทงต่ำ หากเราแทงต่ำชนะ ตัวนี้บอกราคากำไรเช่นกัน
  • ครึ่งเวลา หมายถึง จะบอกการแข่งขันในครึ่งแรก หรือบอกการแข่งขันที่จบเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า