แลมพาร์ด สุดผิดหวัง

แลมพาร์ด สุดผิดหวัง เชลซี ได้แค่เจ๊า ไบรท์ตัน

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ระบุสุดผิดหวังที่ทีมทำได้แค่บุกเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 1 มกราคม
โดยเกมดังกล่าว เชลซี เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกมจาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ถึงกระนั้นก่อนหมดเวลาเพียง 6 นาที ไบรท์ตัน มาตามตีเสมอได้จากลูกยิงจักรยานอากาศของ อลิเรซา จาฮานบัคห์ช และจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไป

จากผลดังกล่าวทำให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 31 คะแนนจาก 21 นัด ยังรั้งอันดับ 4 เท่าเดิม ส่วน ไบรท์ตัน มีเพิ่มเป็น 24 คะแนนจาก 21 นัด อยู่อันดับ 13 ของตารางชั่วคราว

หลังเกม แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า “เกมนี้เป็นอะไรที่น่าผิดหวังด้วยหลายๆเหตุผลที่แตกต่างกัน ในช่วงครึ่งแรกเกมของเราเอาชนะพวกเขาได้ แต่เราไม่โหดเหี้ยมมากพอ เราทำประตูได้ และครองบอลมากกว่า ทว่าเราไม่สามารถฆ่าพวกเขาได้”

“เราอนุญาตให้พวกเขาอยู่ในเกม ซึ่งสุดท้ายแล้วพวกเขามาได้ประตูตีเสมอที่สวยงาม และเป็นโชคดีที่เราไม่แพ้กลับมา ซึ่งผมคิดว่าปัญหาสคัญของเราคือการขาดความสม่ำเสมอ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องกลับมาทบทวนเรื่องนี้กันอีกครั้ง”
 Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า