แคร์โรลล์


แคร์โรลล์ เผยคำพูดจาก เซอร์ อเล็กซ์ หลังจังหวะควักบอลจากเส้นประตูในตำนาน
naddanai naddanai  27 ก.ค. 2019  14,152

แชร์
รอย แคร์โรลล์ อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคำพูดจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจังหวะควักบอลจากเส้นประตูในตำนาน ในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
จังหวะเซฟดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2005 เมื่อ เปโดร เมนเดส ของทีมไก่เดือยทองมองเห็นผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาไกลจากเส้นประตู จึงตัดสินใจยิงตักบอลโด่งจากครึ่งสนาม ซึ่ง แคร์โรลล์ ก็รับบอลกระฉอกข้ามเส้นประตู ก่อนที่จะพุ่งควักออกมาอย่างทันที และก็ถือว่าโชคดีที่ผู้กำกับเส้นมองไม่เห็น จึงไม่ได้ส่งสัญญาณบอกกับผู้ตัดสินว่าลูกนี้เป็นประตูไปแล้ว

“ผมยังเก็บวิดีโอจังหวะนั้นไว้อยู่เลย ผมมักจะเอามาแสดงให้กับเด็กๆ ในโรงเรียนของผมได้รับชมกัน ปัญหาใหญ่ที่สุดที่ผมปล่อยให้มันเป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าผมไม่ได้มีสมาธิเต็มที่ ผมไม่ได้มองลูกบอลอยู่ตลอดเวลา” แคร์โรลล์ กล่าวผ่านทางพ็อดแคสต์ของไอร์แลนด์เหนือ

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน slot online  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า