ยูเซน โบลต์

ยูเซน โบลต์ เผยเหตุผลที่เขามีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปลด มูรินโญ่
naddanai naddanai  14 มิ.ย. 2019  3,495

แชร์
ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่งเหรียญทองโอลิมปิก เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขารู้สึกมีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่งกุนซือเมื่อปลายปีที่แล้ว
อดีตลมกรดชาวจาไมก้าซึ่งเป็นแฟนบอลปีศาจแดงได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกว่า มูรินโญ่ ไม่ได้ทำทีมให้เราเล่นในสไตล์ของเราเลย นั่นแหละคือเหตุผลที่มันไม่เวิร์ค”

“การชม แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุค เฟอร์กี้ เราเป็นทีมที่เล่นเกมบุกตลอดเวลา ไม่สำคัญเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม้กระทั่งตอนที่เราไม่ได้มีทีมที่ดีนัก เราก็ยังเล่นเกมบุกอยู่ตลอด สำหรับเราแล้วการที่ต้องกลายเป็นทีมเน้นเกมรับ มันไม่เคยได้ผลเลย”

“สำหรับผมแล้ว ผมคงจะไม่พูดหรอกว่าผมดีใจที่เห็นเขาอำลาทีมไป แต่ผมมีความสุขกับสไตล์การเล่นฟุตบอลของเราในตอนนี้มากกว่า” โบลต์ กล่าวปิดท้าย

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า