เล่นNEXTBET ผ่านUFABET

จะแทงบอลชุดออนไลน์ หรือบอลสเต็ป

มีรูปแบบแทงพนันบอล อย่างหนึ่งที่เรียกว่าบอลสเต็ป หรือว่าที่รู้จักกันบอลชุด ผู้ที่อยากจะเริ่มเล่นแล้วยังไม่เข้าใจ เรื่องในการพนันบอล ในบางเรื่องของบอลชุด ในนี้เราจะมา บอกวิธีการที่ควรรู้ และเรื่องที่ควรทำ ความเข้าใจเบื้องต้นก่อน จะเริ่มลงทุนเล่นกัน

การแทงบอลสเต็ป หรือ บอลชุด


บอลสเต็ป หรือ บอลชุด คือการเดิมพันบอล หลายคู่ในเวลาเดียวกัน การแทงแบบนี้จะเริ่มตั้งแต่ 2 คู่ขึ้นไปโดยเงินทีท่ได้ จะมีการทบยอดไปเรื่อยๆ หากว่าถูกหลายคู่ก็ จะได้เงินหลายบาท แต่มีข้อเสียคือ ถ้าแทงผิดเพียงแค่ 1 คู่ เราจะเสียเงินเดิมพันทั้งหมดทันที ทั้งที่โอกาสในการชนะบอลชุดนั้นมีไม่มาก แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะ เป็นที่นิยมอย่างสูง นั่นเพราะการหากทายผลถูกขึ้น ตัวอย่างการคิดเงิน บอลสเต็ป หรือบอลชุด เมื่อเราทายผลถูกต้อง ให้สมมติว่า เราเดิมพันที่ 100 บาท โดยการทายผล 5 ทีม สังเกตที่ ด้านของแต่ละทีมจะมี ตัวเลขกำกับเอาไว้เช่น เรอัล มาดริด 1.97 ซึ่งเลข 1.97 นี่เองที่เราจะนำมาคำนวณเงินกัน โดยเราแทงไป 5 ทีม ดังนี้ แทงทีม A ราคา 1.75 แทงทีม B ราคา 1.75 แทงทีม C ราคา 2.10 แทงทีม D ราคา 1.97 แทงทีม E ราคา 2.15 จากนั้นหากว่าเราทีม ถูกทั้งหมดให้เราคิดเงินแบบนี้ 100 คูณ 1.75 * 1.75 * 2.10 * 1.97 * 2.15 จะได้เท่ากับ 2,723 บาท จะเห็นได้ว่าการ เล่นNEXTBET ผ่านUFABET แทงบอลชุดนั้น ลงทุนน้อยเพียงแค่ 100 บาท แต่ได้เงินรางวัลมากถึง 27 เท่า เพราะอย่างนี้เอง นักพนันฟุตบอลออนไลน์ ถึงชอบกันเยอะมาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า