รูนี่ย์ เชื่อสักวันหนึ่ง เคน

รูนี่ย์ เชื่อสักวันหนึ่ง เคน จะทุบสถิติดาวยิงตลอดกาลอังกฤษของเขาได้แน่
naddanai naddanai  16 พ.ย. 2018 1,062
แชร์
เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่าวันหนึ่ง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะทุบสถิตินี้ของเขาได้แน่นอน

ก่อนเกมอุ่นเครื่องเอาชนะสหรัฐอเมริกา 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ได้มีการมอบรางวัลเป็นเกียรติให้กับ รูนี่ย์ ซึ่งจะลงสนามในนามทีมชาติเป็นนัดสุดท้าย หลังจบเกมอดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้กล่าวว่า “วันหนึ่งผมก็ตั้งใจที่จะมอบรางวัลนี้ให้กับเขาเช่นกัน ผมเป็นคนบอก แฮร์รี่ เองว่าให้เป็นคนมอบรางวัลนี้ให้ผม เพราะผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของผมแน่นอน”

“ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่ได้ไปอยู่ตรงนั้นต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษสำหรับตัวผมและครอบครัวของผม”

ปัจจุบัน รูนี่ย์ ยิงประตูให้กับทีมชาติอังกฤษไป 53 ลูก มากกว่า เคน อยู่ 34 ประตู แต่ศูนย์หน้าจาก สเปอร์ส ก็เพิ่งมีอายุแค่ 25 ปีเท่านั้น จึงทำให้หลายคนคาดกันว่ามีโอกาสสูงที่จะทุบสถิติดังกล่าวนี้ได้ในอนาคต

Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิง
ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า