ส่งไลน์ผิดแชทเป็นเหตุ !!

ส่งไลน์ผิดแชทเป็นเหตุ !!

จุดเริ่มต้น ของเรามัน อยู่ตรงที่ เราเป็นเพื่อน ในที่ทำงานเดียวกัน นั่นแหละ แต่อยู่คนละ แผนกไม่ค่อยได้ คุยกันเท่าไหร่ แต่นาน ๆ ที ก็จะมีงานบางอย่าง ที่เกี่ยวข้อง กันบ้าง ดิวงานกันบ้าง ในบางครั้ง
วันหนึ่ง มันมีงานตัวหนึ่ง ที่เรา จะต้องดิว กับเค้า โดยตรงเราจึงแลก LINE กัน เพื่อความสะดวก ในการติดต่อ และ จุดเริ่มต้นมัน ก็เกิด จาก LINE แชท นี่แหละ เป็นเหตุ
เราว่าเพื่อน ๆ หลายคน อาจจะเคยเจอ เหตุการณ์ แบบว่า ส่งแชทผิดห้อง กันบ้างใช่ไหม เหมือนตอนนั้น สัญญาณอินเตอร์เน็ต ช้าบ้างแหละ หรือกำลัง คุยกับหลายคน หลายกรุ๊ป อยู่ในขณะเวลาเดียวกัน
แล้วกลายเป็นว่า เผลอส่งเข้าไป ผิดห้อง ไม่ว่าจะ เป็นคำพูด หรือส่งรูปภาพ ถ้าเรา กำลังอยู่ ในหน้าแชท ตอนนั้น บางทีเค้าอาจจะ unsend ไม่ทัน และแล้ว เรื่องนี้มันก็ เกิดขึ้นกับเรา ซึ่งในวันนั้น น่าจะเป็น วันเสาร์
แล้วเรา มีเรื่องพูดคุย เกี่ยวกับงาน ที่เรากำลังทำอยู่ เราก็เลย LINE ไปถามเค้า เกี่ยวกับเรื่องงาน ตัวนี้ ในขณะที่กำลัง คุยคุยกัน อยู่อยู่ดี ๆ เค้าก็ส่งภาพ มาให้เรา เป็นภาพ
การแคปหน้าจอ ของเว็บไซต์ พนันออนไลน์ ufax10 ซึ่งเป็น เว็บพนันที่ เราก็ใช้ บริการอยู่ เช่นเดียวกัน เราก็ตกใจ ในขณะที่ เวลาผ่านไป ไม่ถึง 2 นาทีเค้าก็ รีบ unsend ออก และกล่าวขอโทษ
เราก็ไม่ได้คิดว่า เค้าทำผิด อะไรหรอกนะ เพราะเรื่องนี้ มันก็เกิดขึ้น ได้อยู่แล้ว แต่เราแค่ ตกใจตรงที่ เค้าใช้เว็บ พนันออนไลน์เดียวกัน กับเราเลย เราจึง เริ่มเปิดบทสนทนา ที่เป็น เรื่องอื่น ไม่เกี่ยวกับ เรื่องงาน
โดยใช้เว็บ ufax10 เป็น สื่อกลางในการ พูดคุย เราเลยบอกเค้า ไปว่า เราก็ใช้บริการ กับเว็บไซต์นี้ เหมือนกัน เพราะถูกใจ กับเกมที่ให้ บริการและโบนัส ที่แจก ให้ตลอดเวลา การใช้งานก็ง่าย ไม่เคยสะดุด เลย
ซึ่งตัวเค้าเอง ก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าตัวเค้า ก็ใช้บริการ พนันบอลออนไลน์ กับเว็บไซต์นี้ และก็รู้สึกประทับใจ เช่นเดียวกัน เค้าเคยแทงบอลแล้ว เสีย เขาก็ยังได้ เงินกลับคืนมา บางส่วนเลย
จากโปรของเว็บไซต์ เรื่องราวมัน ก็เริ่มต้น จากจุดนี้ ทำให้เรา พูดคุยกันอย่าง ถูกคอ และมีความชอบ ในแบบเดียวกัน มันก็เลย กลายเป็น ความรู้สึกดี ๆ ที่เกิดขึ้นมา อย่างไม่รู้ตัว
ตอนนี้เราก็ คบกันมาสองปีกว่า แล้ว ต่างคนก็ ต่างดูแลซึ่งกัน แล้วกันใน เมื่อเราสองคน มีความชอบเหมือนกัน ดังนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก ที่เราจะ อยู่ด้วยกัน เราไม่ค่อยทะเลาะกัน มีแต่ต่างฝ่าย ต่างเตือนสติ ซึ่งกันและกัน
ในเวลาที่ หงุดหงิด กับการพนัน ในบางครั้งที่ เราเล่นเสีย หรือ แทงบอลพลาด เราบอกแล้ว ว่าเรื่องราว ความรักของเรา มันอาจจะ ดูประหลาดหน่อย ๆ แต่ทุกวันนี้ เราก็รักกันมาก และ ช่วยกันทำ มาหากิน ได้เงินจากทั้ง งานประจำ และ จาก เว็บ ufax10 ที่ทำให้เราได้รักกัน

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  สมัคร UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า