มูรินโญ่

มูรินโญ่ ชนะแต่ขอบ่นมีอะไรก็โทษตนเป็นคนผิดตลอด คงต้องพยายามรับมือให้ได้
Home / ข่าวฟุตบอล / มูรินโญ่ ชนะแต่ขอบ่นมีอะไรก็โทษตนเป็นคนผิดตลอด คงต้องพยายามรับมือให้ได้
naddanai naddanai  7 ต.ค. 2018  2,070
แชร์
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบ่นแม้เพิ่งคุมทีมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 โดยบอกว่าที่ผ่านมาไม่ว่าเรื่องอะไรก็ชอบโทษให้ตนเป็นคนผิดเสมอ

“เพื่อนของผมคนหนึ่งได้บอกเอาไว้ในตอนเช้าว่าถ้าพรุ่งนี้ฝนตกที่ลอนดอน มันก็เป็นความผิดของผม ถ้ามีอะไรยุ่งยากในการบรรลุข้อตกลงเบร็กซิท มันก็ยังเป็นความผิดของผมอยู่ดี” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมคงจะต้องพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ผมคิดว่ามันเป็นความโหดร้ายทารุณ เป็นเรื่องของการล่าหาคนผิด กับวงการฟุตบอลแล้วมันมากจนเกินไป นี่คือชีวิตของผม เป็นชีวิตที่ผมรักมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าอดีตนักเตะปีศาจแดงอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำพูดเหล่านี้นัก โดยเขากล่าวผ่านทางรายการโทรทัศน์หลังจบเกมว่า “ผมไม่รู้ว่าเขาไปหาคำพวกนี้มาได้อย่างไร แต่การเอาแต่คร่ำครวญ ผมกลับมองว่ามันน่าขัน ผมหัวเราะตลอดเลยตอนที่ฟังเขาพูด”

สำหรับ มูรินโญ่ นั้นกำลังเผชิญมรสุมชีวิต หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานตกต่ำในระยะหลัง ซึ่งใครก็ใครก็พุ่งเป้าโจมตีไปที่เขาอยู่เสมอ
Sportbetting
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า