ด้วยความมุ่งมั่น!

ด้วยความมุ่งมั่น! ลุค ชอว์ เผยเคล็ดลับที่ทำให้โชว์ฟอร์มเก่งจนกลับมาติดทีมชาติ
naddanai naddanai  5 ก.ย. 2018 1,576
แชร์
ลุค ชอว์ แบ็คซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงเคล็ดลับที่ทำให้เขากลับมาโชว์ฟอร์มเก่งในช่วงต้นฤดูกาลใหม่นี้ จนทำให้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

“ผมเคยมีช่วงเวลาที่โชคร้ายมาตลอด 2-3 ปี แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ผมจะมองไปแต่ข้างหน้าเท่านั้น ตอนนี้ความมั่นใจของผมกำลังกลับมาแล้ว ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับผมในฤดูกาลนี้” ชอว์ กล่าว

“ผมตัดเอาบางสิ่งที่งี่เง่าที่ผมเคยทำออกไป ผมตั้งใจฝึกซ้อมอย่างที่เคยเป็นมา ผู้คนอาจจะนินทากันว่าผมชอบดื่มอะไรที่ไม่มีประโยชน์ รวมไปถึงกินขนมขบเคี้ยง นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย แต่เรื่องเหล่านี้แหละที่มันทำให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างหนัก คุณจะพูดก็ได้ว่าตอนนี้ผมได้เปลี่ยนจากเด็กหนุ่มมาเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว”

สำหรับ ชอว์ ทำผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาล จนทำให้เขาได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคมของสโมสรไปครอง จากการโหวตของแฟนๆ ปีศาจแดง

อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน คาสิโนออนไลน์  ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า