ราคาต่อรอง ในการแทงบอล

สิ่งที่ควรรู้ต่อมา คือการ ดูราคาบอล เว็บบอล888 ให้เป็นก่อน เพราะราคาต่อรองและการเขียน ที่มีสัญลักษณ์ต่างๆ ในโปรแกรมการเล่น จะเป็นข้อมูล หรือ คีเวิร์คที่สำคัญ โดย ราคาต่อรองที่คุณควรรู้จะมีรายละเอียด ดังนี้

ราคา 0.0 หรือ ต่อเสมอ หมายถึง เรทราคาไม่มีทีมต่อหรือทีมรอง ไม่ว่าจะเป็นการเดิมพันฝ่ายไหน หากผลออกมาเสมอก็จะเท่ากับว่าเสมอทุน

ราคา 0.25,0-0.5 ราคาเสมอควบครึ่ง หมายถึง หากคุณเลือกแทงทีมต่อแล้วผลที่ได้เสมอกัน คุณก็จะเสียเงินครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าหากทีมรองเสมอคุณจะได้เงินครึ่งหนึ่งห

ราคา 0.5 หรือราคาครึ่งลูก หมายถึง เป็นราคาหากเลือกแทงทีมต่อ ก็จะต้องชนะเพียงอย่างเดียว และต้องชนะมากกว่า 1 ลูกขึ้นไป หากผลออกมาเสมอหรือแพ้จะเสียเงินเต็มจำนวน

ราคา 0.5 /1 ครึ่งควบลูก หมายถึง หากเป็นการเลือกทีมต่อ ก็ต้องยิง หรือทำประตูให้ได้ ตั้งแต่ 2 ลูกขึ้นไป จึงจะได้เงินเต็มจำนวน แต่ ถ้ายิงได้ 1 ลูก จะได้เพียงครึ่งเดียว แต่ถ้าผลออกมาเสมอหรือแพ้จะเสียเงินเต็มจำนวน

ราคา 1 หมายถึง ราคา 1 ลูก เป็นราคา ที่เรามักจะเห็นได้บ่อยๆ เพราะหากเลือกทีมต่อ ทีมจะต้องยิงประตูได้ 1 ลูก แต่ถ้าแพ้หรือเสียก็จะถือว่าเสียเต็มจำนวน

ราคา 1/1.5 หรือ 1.25 ราคาลูกควบครึ่ง หมายถึง หากคุณเลือกทีมต่อ ผลการแข่งก็จะต้องชนะ 2 ลูกขึ้นไป หากแพ้ 1 ลูกจะถือว่าเสียเงินครึ่งหนึ่ง แต่ถ้าแพ้จะเสียเงินเต็มจำนวน

ราคา 1.5/2 ราคาลูกครึ่งควบสอง หมายถึง อัตราของราคาต่อรองที่ทีมต่อ จะต้องทำประตู ตั้งแต่ 3 ลูกขึ้นไป ถึงจะได้เงินเต็ม แต่ถ้าหากยิงประตูได้จำนวน 2 ลูก ก็จะได้เงินเดิมพัน ครึ่งหนึ่ง กรณีที่ทีมแพ้ หรือเสมอกัน ผลที่ได้คือคุณจะเสียเงินที่แทงนั่นเอง

ทั้งนี้ยังมี ราคาบอลไหล อีกหนึ่งรูปแบบที่ต้องทำความเข้าใจ ในส่วนนี้สามารถทำการเช็คราคาจากทางหน้าเว็บไซต์ได้โดยตรง เพราะราคาบอลไหล สูงต่ำ ผู้ให้บริการจะกำหนดไม่เท่ากัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า