จะเอาให้ได้!บาเยิร์นกำลังคุยเชลซีขอยืมฮัดสัน-โอดอย

สกาย เยอรมนี สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ บาเยิร์น กับ เชลซี กำลังคุยเรื่องที่จะขอยืม คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย โดยที่ "เสือใต้" ใส่อ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาทันทีในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย

    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังเจรจากับ เชลซี ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอคว้าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

    "เสือใต้" ให้ความสนใจในตัว ฮัดสัน-โอดอย มาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ปีก่อนแล้ว และเคยยื่นขอซื้อเขาอย่างน้อยถึง 4 รอบ แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอังกฤษก็เลือกต่อสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 เมื่อเดือนกันยายน ปี 2019 อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ก็ยังไม่เลิกให้ความสนใจในตัวแข้งชาวอังกฤษแต่อย่างใด

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่านอกจากจะยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวแล้วนั้น บาเยิร์น ยังใส่อ็อปชั่นที่พวกเขาจะซื้อขาด ฮัดสัน-โอดอย อย่างแน่นอนเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย แต่ไม่ได้บอกว่าค่าตัวจะอยู่ที่เท่าไหร่ โดยที่ สกาย เยอรมนี บอกด้วยว่าแข้งวัย 19 ปี มีสิทธิ์โดนปล่อยออกจากทีมก่อนปิดตลาดในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคมนี้เช่นกัน แม้ว่าในฤดูกาลนี้ ฮัดสัน-โอดอย จะได้ลงเล่นไปแล้ว 4 นัดจากทั้งหมด 5 เกมของ เชลซี ก็ตาม

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :  ยูฟ่า888

แหล่งที่มาข่าวสาร   :  siamsport

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า