เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า

 

บรูโน่ เปเรส แบ็กขวาของ โรม่า ออกมาส่งสัญญาณไปยังต้นสังกัดว่าต้องการที่จะต่อสัญญาใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

    ปราการหลังชาวบราซิเลี่ยนให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนที่ หมาป่าเหลืองแดง จะรับมือการมาเยือนของ ซีเอฟอาร์ คลูช ในถ้วยยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดี

    "ตอนนี้ผมกำลังคิดว่าทำได้ดีกับ โรม่า ผมมีแรงจูงใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา เพราะผมต้องการมัน ผมหวังว่าตัวเองเหมาะสมที่จะได้รับสัญญาใหม่" เปเรส กล่าว

    สำหรับข้อตกลงปัจจุบันของ เปเรส ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก จะหมดลงในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

    เปเรส กล่าวเพิ่มเติมว่า "ถ้าผมทำได้ดีในสนาม สิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

 อัปเดตข่าวสารกีฬาก่อนใครที่ เว็บแทงบอลออนไลน์888

ขอบคุณข่าวกีฬาจาก thsport .com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์