เปียนิชหงุดหงิดไม่ได้ลงต่อเนื่องกับบาร์ซ่า

 

มิราเล็ม เปียนิช กองกลางของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าหงุดหงิดที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับสโมสรในฤดูกาลนี้

แข้งทีมชาติบอสเนียฯย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้ แต่ส่วนใหญ่กลับได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองโดยเฉพาะในลา ลีกา สเปนที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น 

แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็เคารพการตัดสินใจและมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถ

"ผมได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับทุกสโมสรที่เคยค้าแข้งมา และกับโค้ชทุกคนที่เคยทำงานด้วย สถานการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับผม แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลย ผมยอมรับมันด้วยความยากลำบาก" เปียนิช กล่าวผ่าน เตเลฟุต

"ผมไม่มีเหตุผลที่แน่ชัดว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่นอย่างที่คาดหวังเอาไว้, ผมก้มหน้าทำงานอย่างหนักและคุณต้องเคารพการตัดสินใจที่เกิดขึ้นแม้ว่าคุณจะไม่เห็นด้วยก็ตาม ผมต้องการโชว์ผลงานกับสโมสรแห่งนี้

แนะนำเว็บเล่น ไฮโลออนไลน์ เล่นง่าย ได้เงินจริง

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า