คอนไซเซายกเป็นเกมประวัติศาสตร์ของปอร์โต้

 

แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ ประทับใจกับความทุ่มเทของลูกทีมพร้อมยกให้เป็นเกมประวัติศาสตร์สโมสรหลังน็อก ยูเวนตุส ตกรอบ 16 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก

แซร์โจ้ คอนไซเซา เทรนเนอร์วัย 46 ปี ยกย่องผลงานของนักเตะหลังการเขี่ยทีมแกร่งอย่าง ยูเวนตุส ตกรอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกว่าเป็นเกมประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังผู้เล่นทุกคนแสดงให้เห็นถึงดีเอ็นเอของ เอฟซี ปอร์โต้ ทั้งที่ต้องเล่นเพียง 10 คนตั้งแต่นาที 54 หลัง เมห์ดี้ ตาเรมี่ ถูกไล่ออกจากสนาม จากการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ยูฟ่าหลังเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เกมเหล่านี้ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของสโมสร นักเตะให้เกียรติแฟนๆด้วยความหลงใหลที่พวกเขามี'

'นักเตะได้รับแก่นแท้และดีเอ็นเอที่แท้จริงของ เอฟซี ปอร์โต้ ความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณแห่งการเสียสละอันน่าทึ่งของพวกเขาทำให้ผมรู้สึกประทับใจ'

'ผมมีกลุ่มนักเตะที่กล้าหาญ ซึ่งตีความสิ่งที่เราต้องการในแนวทางดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยมที่มีผู้เล่นระดับสูงมากหลายคน เราเผชิญความยากลำบาก แต่ยังสร้างงานยากให้ ยูเวนตุส เช่นกัน พวกเราเป็นทีมอย่างแท้จริง'

'ขอแสดงความยินดีกับนักเตะ พวกเขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม หลังจากการถูกไล่ออกของ ตาเรมี่ เราแสดงดีเอ็นเอของ เอฟซี ปอร์โต้ เราไม่เคยหยุดเชื่อ นี่คือดีเอ็นเอที่แท้จริงของ เอฟซี ปอร์โต้'

คอนไซเซา ยังเผยเคล็ดลับถึงการเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาทีด้วยผู้เล่น 10 คนว่า 'ผมบอกพวกเขาว่ามันมีความจำเป็นต้องเล่นเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยในแต่ละคน ในสถานการณ์เหล่านี้ทำให้เราพบจุดแข็งนี้ด้วย'จากสำนักข่าว UFABET เว็บข่าวสารกีฬาอื่นๆมากมายในวงการเดิมพันออนไลน์ ได้เสนอช่องทางการ แทงบอลเงินสด สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบการพนันผ่านเว็บออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

  • ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า