โทนี่ติงทัศนคติ'โด้'หลังโยนเสื้อม้าลาย

 

ลูก้า โทนี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี วิจารณ์ทัศนคติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก๋าของ ยูเวนตุส หลังจากเหตุการณ์โยนเสื้อแข่งของทีม

ในเกมที่ทีมเอาชนะ เจนัว 3-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีเหตุการณ์หลังจบเกมที่ โรนัลโด้ ถอดเสื้อแล้วโยนออกไป ซึ่งภายหลังมีการเผยเหตุผลคือเจ้าตัวโยนเสื้อให้กับเด็กเก็บบอล

อย่างไรก็ตามในมุมมองของ โทนี่ ชี้ว่ามันเป็นเรื่องไม่เหมาะสม พร้อมกับวิจารณ์เรื่องทัศนคติของดาวยิงตัวเก่งรายนี้ด้วย

"เขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับ ยูเวนตุส" โทนี่ กล่าวผ่าน ตุ๊ตโต้สปอร์ต "เขาเป็นดาวซัลโว, เขายิงประตูมากมาย แต่ผมไม่ประทับใจทัศนคติบางอย่างของเขา, ผมมองย้อนกลับไปในสมัยที่ผมยังค้าแข้ง"

"ผมเห็นแก่ตัวมากและถ้าผมทำประตูไม่ได้, ผมจะยังอยู่ในสนามเพื่อฉลองต่อไป ผมอดทนต่อความผิดหวังได้"

"ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องบังเอิญหรืออะไรก็ตาม คุณไม่ควรจะโยนเสื้อ, บางครั้งแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีด้วย"

  • มีข่าววงการฟุตบอลว่า ข่าวแชมเปี้ยนส์ลีก ในตอนเช้าวันที่ 7 เมษายน ในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เรอัลมาดริดชนะลิเวอร์พูล ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

    ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า