โอเล่ยอมรับหงส์สมควรชนะ

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของตนเองสมควรพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล

ปิศาจแดง เปิดบ้านแพ้ หงส์แดง ไปด้วยสกอร์ 2-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ ยูไนเต็ด ยังคงไม่การันตีการได้อันดับ 2 โดยตอนนี้เหลือเกมลงสนามอีก 2 นัด

"พวกเขาสมควรชนะ เราเสียประตูในช่วงเวลาสำคัญของเกม เราไม่สามารถสานต่อโมเมนตัม หรือทำลายโมเมนตัมของพวกเขา เรามอบประตูให้กับพวกเขาอย่างน้อยสองลูก จากนั้นเราทำประตูอีกครั้ง มีโอกาสที่สำคัญ ช่วงเวลาสำคัญต่อต้านพวกเรา

"ทรงของพวกเขาและการเพรสซิ่งของพวกเขาดุดันมากๆ เราสร้างหายนะให้ตัวเอง ประตูที่สองคุณอาจจะคิดว่าไม่ฟาวล์จากนั้นมันเป็นช่วงที่เลวร้ายในการเสียประตูหลังจากกลับมาลงสนาม ประตูที่สามเรามอบให้พวกเขาและนั่นแย่จริงๆ 

"ทัศนคติทำได้อย่างถูกต้องและมีสมาธิดี เราพร้อม เราไม่ได้สานต่อในช่วงเวลาที่ดี เราควรเดินหน้ามากกว่านี้ในช่วงต้นเกม บางครั้งเราปล่อยให้พวกเขาหลุดออกมาและปล่อยให้เล่น

"วันอังคาร เราต้องหาตัวเองให้พบโดยทันที เราต้องการสร้างโมเมนตัมและความมั่นใจ เราจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยความพร้อม"ติดตามข่าว เมนเดส ปัจจุบันผู้เล่นอายุต่ำกว่า 23 ปีที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฟุตบอลโลกคือ เอ็มบัปเป้ และฮาร์แลนด์ ซึ่งพิสูจน์ความสามารถในการรุกของพวกเขา ด้วยการยิงประตูอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า