ปิโอลี่ชมลูกทีมมิลานใจแกร่งจบซีซั่นได้สวย

 

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ เอซี มิลาน ยกย่องลูกทีมมีสภาพจิตใจแข็งแกร่งหลังบุกชนะ อตาลันต้า 2-0 ในนัดปิดฤดูกาล ทำให้คว้าอันดับ 2 ของตาราง พร้อมตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

"ปีศาจแดง-ดำ" ทำได้ตามเป้าเก็บ 3 คะแนนสำคัญด้วยการบุกชนะ อตาลันต้า 2-0 จากสองจุดโทษของ ฟร้องค์ เกสซี่ ทำให้มี 79 คะแนน ขึ้นไปจบอันดับรองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ 

"เราทำได้เพราะว่าเราสมมควร เราสมควรได้อันดับสองด้วยเพราะการเล่นของเราตลอดทั้งฤดูกาล

"ผมแฮปปี้อย่างแท้จริง และต้องขอบคุณสโมสรที่อำนวยความสะดวกให้เราได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด 

"จุดแข็งที่แท้จริงของทีมนี้คือเราไม่ยอมจำนวนต่อช่วงเวลาอันยากลำบาก ผมภูมิใจมากๆ กับหัวจิตหัวใจอันแข็งแกร่งที่ทีมนี้แสดงออกมาและกล้าแกร่งยิ่งขึ้นตลอดเส้นทางของฤดูกาลนี้" ปิโอลี่ กล่าวติดตามข่าว ข่าวบาร์เซโลนา ในเช้าตรู่ของวันที่ 22 พฤษภาคม ตามเวลาท้องถิ่น เซร์ฆิโอ อาเกวโรได้เข้าร่วมข้อตกลงบาร์เซโลนา และทั้งสองฝ่ายลงนามจนถึงปี 2566 นอกจากนี้เมมฟิส ดีเพย์เข้าร่วมกับบาร์เซโลนา ยังเข้าสู่การนับถอยหลัง ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาทำความรู้จัก กับ 3 Way Handicap คือ อะไร

4ทีมแกร่งระเบิดศึกบอลชายหาดไทยแลนด์ไฟว์

เปเรสกระสันต่อสัญญาใหม่กับโรม่า